tai-game-mien-phi
Tải iOnline miễn phí
Tải Game Vua Bài HD miễn phí mới nhất 2015

Tải Game Vua Bài HD miễn phí mới nhất 2015

Vua Bai là một trong số những game bai trở nên đình đám nhất năm 2014 dành cho điện thoại di động. Nếu như bạn đã từng là fan cuồng của iWin, iOnline, hay Bigone, Beme thì Vua Bai HD cũng là một game danh bai không thể bỏ qua. Đặc biệt trong năm 2014 vừa qua, tốc độ tải game đã lên đến mốc hai triệu lượt, còn thành viên đăng ký đã lên đến con số hơn 600.000 tài khoản hoạt động thường xuyên. Vua Bai HD, phiên bản mới nhất hiện tại là Vua Bai 260 HD hội tụ đầy đủ các game choi bai hay của các game bai đi trước, giao diện Tiếng Việt thân thiện và nét đặc sắc trong đồ họa khiến cho người chơi có những trãi nghiệm khó quên.

Tai Vua Bai 260

Vẫn là thể loại 52 lá quen thuộc, nhưng Vua Bai 260 có nhiều kiểu chơi: từ tá lảba câyliêng đến sập sám, và rất nhiều trò dân gian khác cho bạn lựa chọn. Với một cộng đồng game thủ hùng hậu, bạn có cớ hội tiếp cận và giao đấu với những thần bài đỉnh cao ở khắp mọi nơi trên khắp đất nước và dĩ nhiên phần thưởng dành cho người thắng cuộc cũng không hề nhỏ.

Tai Game Vua Bai 260

Hiện Vua Bai 260 HD hỗ trợ tất cả các dòng máy: JAVA và ANDROID. Bạn hãy chọn đúng cấu hình bên dưới để tải về máy nhé, tất nhiên hoàn toàn miễn phí. Chúc bạn chơi vui vẻ sau khi tai vua bai 260 nhé!

Tai Vua Bai

TẢI VỀ:

Phiên Bản cho JAVA

vuabai260.jar (0.4 MB) | jad

Phiên Bản cho ANDROID