tai-game-mien-phi
Tải iOnline miễn phí
Tại sao không đăng nhập được iWin Online

Tại sao không đăng nhập được iWin Online

Trong thời gian vừa qua, nhiều bạn gặp lỗi không đăng nhập được iWin và có gửi email về cho mình tìm hiểu và cách khắc phục lỗi không đăng nhập được vào iWin Online. Hôm nay mình xin giải thích để các bạn hiểu vì sao iWin không đăng nhập được.

Khong dang nhap duoc vao iWin

Đối với các bạn chơi iWin phiên bản cũ dành cho các máy ANDROID, iOS, JAVA, khi đăng nhập vào iWin Online thường xuất hiện bước kết nối vào máy chủ Kim Ngân, Kim Khánh... nhưng chờ đợi rất lâu vẫn không đăng nhập được iWin. Theo như mình tìm hiểu và được biết, lỗi này xuất hiện là do bạn sử dụng phiên bản iWin cũ nên không thể kết nối vào máy chủ được.

Loi khong dang nhap duoc iWin

Tại sao có chuyện như vậy: đây lại là vấn đề thuộc về kinh doanh của iWin Online, mình không tiện phân tích ở đây, mong các bạn thông cảm.

Để khắc phục lỗi đăng nhập vào game iWin Online, bạn hãy tải phiên bản iWin mới nhất trênWapChoi.NET, tự hào là wap phân phối độc quyền cho Mecorp. Chúng tôi cập nhật liên tục phiên bản mới nhất từ Mecorp để các bạn hoàn toàn yên tâm về quyền lợi khi tải game từ wap. Nguồn game chính thống không hề can thiệp hay mod lại, an toàn tuyệt đối cho người chơi.