tai-game-mien-phi
Tải iOnline miễn phí
Cách giả lập JAVA trên Android để chơi được các Game Hack Mod

Cách giả lập JAVA trên Android để chơi được các Game Hack Mod

Nếu bạn đã từng là một game thủ từ thời những chiếc điện thoại JAVA cũ kỹ, chắc hẳn bạn sẽ không ít ngậm ngùi khi chuyển qua xu thế mới: Game trên Smart Phone. Bên cạnh những ưu điểm về tốc độ game, đồ họa và kết nối... là những tùy chỉnh trong game ngày càng ít đi, phụ thuộc hoàn toàn vào nhà sản xuất. Những game mod ngày càng thưa thớt mặc dù tính năng của các mod là trên cả tuyệt vời.

Hôm nay mình xin mạn phép ghi lại những hướng dẫn cach gia lap JAVA tren dien thoai Android, để bạn có thể chơi được các bản game hack hoặc game mod mình yêu thích.

Vậy gia lap JAVA tren Android có nghĩa là gì?

JAVA hay Android là hệ điều hành dành cho điện thoại. Nó giống như Windows dành cho máy tính vậy. Nó là nền tảng để các phần mềm, ứng dụng khác cài đặt lên.

Vậy một game Android có chạy trên dien thoai JAVA và ngược lại được không?

Dĩ nhiên câu trả lời là không.

Vậy nên mới có khái niệm gia lap JAVA tren may Android. Nghĩa là trong môi trường Android của điện thoại, bạn tạo ra một không gian nhỏ để có thể chạy những game JAVA bạn yêu thích nhờ một phần mềm giả lập.

THỰC HIỆN:

Bạn cần tải về các ứng dụng sau đây nhé, yên tâm đã test file sạch, không virus.



Và một file game java mod, hay game Java bình thường nào bạn thích, đuôi mở rộng *.jad (ở đây file mình chọn là Avatar-241.jad)

Sau khi đã tải về xong, các file này thường nằm trong thư mục Download trong bộ nhớ thiết bị.

1. Chạy file file-manager-2.0.2.apk để cài đặt tiện ích File Manager 2.0.2 trước, sau khi cài xong chọn Hoàn tất.

2. Chạy file foundation-profile-midp.apk để cài đặt chương trình Foundation Profile MIDP, nếu có lựa chọn hiện ra, chọn NO


3. Vào Ứng dụng của điện thoại, mở chương trình mới cài đặt Foundation Profile MIDP, và trong giao diện chương trình, bạn chọn Open để tìm đến file game *.jad của bạn.


4. Vào thư mục Download, tìm tập tin Avatar-241.jad sau đó Open, và Run.


5. Cơ bản chỉ có thế, là các bạn đã có thể chơi được bản game mod mình yêu thích ngay sau khi giả lập JAVA trên điện thoại Android.


6. Bấm phím chọn trái (thường là bên trái nút Home) của điện thoại để cài đặt vài thông số về bàn phím như hình bên dưới là chơi ok.


Chúc bạn có thể tìm lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng những bản game JAVA mình yêu thích!