tai-game-mien-phi
Tải iOnline miễn phí
Cách kiểm tra ai đã hủy kết bạn Unfriend với mình trên Facebook

Cách kiểm tra ai đã hủy kết bạn Unfriend với mình trên Facebook

Việc kết bạn với một ai đó rồi hủy kết bạn với mình trên Facebook chắc không phải là một tin tốt lành gì, thế nhưng rất nhiều bạn chợt nhận ra danh sách Friend của mình đột nhiên có giảm, vậy ai đã unfriend với mình trên Facebook rồi nhỉ? Điều này gây không ít tò mò cho nhiều người. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ai đã unfriend (hủy kết bạn) với mình nhanh và đơn giản nhất nhé.


Bạn nên dùng một addon của Google Chrome thay vì các công cụ lạ, không rõ nguồn gốc.

Addon (tiện ích) này có tên là Unfriend Notify For Facebook, một chức năng rất hay của Chrome.

Làm sao để biết ai đã hủy kết bạn với mình trên Facebook

Bước 1: Click vào đây để tải về miễn phí.


Bước 2: Chọn thêm vào Chrome
taifacebook
Nếu Facebook mới của bạn thường xuyên bị treo, lag do cấu hình máy yếu thì đây là một giải pháp không thể chối từ. Tai Facebook phiên bản cũ siêu nhẹ và chat ngay trong ứng dụng. Thử cùng WapChoi.NET ngay hôm nay. Click để Tải Facebook phiên bản nhẹ nhất!!!

Bước 3: Sau khi thành công, bạn vào lại danh sách bạn bè của mình sẽ xuất hiện mục Lost Friend (bạn đã mất)

Ai đã Unfriend với tôi trên Facebook

Khi biết được ai đã hủy kết bạn với mình trên Facebook, chắc chắn bạn sẽ có cách ứng xử sao cho tốt đẹp hơn. Chúc bạn vui vẻ!