tai-game-mien-phi
Tải iOnline miễn phí
Hướng dẫn Cách Like Status bạn bè tự động không bị khóa nick Facebook

Hướng dẫn Cách Like Status bạn bè tự động không bị khóa nick Facebook

Hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn tuyệt chiêu: Cách Like Status Facebook bạn bè một cách tự động, mà không bị khóa nick. Với các bạn có bạn bè đông, việc like đáp lễ cho người khác cũng mất khá nhiều thời gian. Nếu được like tự động Status Facebook bạn bè, hình ảnh của họ... sẽ vô cùng tiện ích. Nhiều bạn lo rằng bị khóa nick Facebook thì xin thưa hoàn toàn không bị khóa nick. Cách này chẳng qua là cấp phép cho một con BOT (robot) truy cập vào tài khoản của bạn và Like theo quy định đặt ra. Mỗi ngày tối đa 100 like hay 200 like tùy theo bạn quy ước. Tuy nhiên theo ý mình bạn không nên chọn thông số quá cao.

Để an toàn, hãy lấy nick ảo mà test thử bạn nhé. Mình thì chạy nick chính luôn gần 1 năm nay rồi hoàn toàn không bị vấn đề gì. Đảm bảo 100%. Không tin làm nick ảo mà test bạn nha. Nếu thành công, chỉ cần giới thiệu bạn bè WAP GameiOnline.Blogspot.Com tới bạn bè giúp mình là OK rồi.

Bước 1: Tạo một tài khoản Gmail ảo và đăng nhập

Bước 2: Truy cập vào đây để tạo một hàm Like tự động: 


Bước 3: Copy hàm này vào nội dung Script (xóa hết đoạn mặc định đang có nhé). Xong lưu lại và đặt tên cho Script này là AutoLike (hay gì tùy ý bạn)

Lấy nội dung code ở đây: Code Auto Like tự động Status Facebook

Bước 3: Đăng nhập Facebook của bạn (cho an toàn thử làm nick ảo bạn nhé), đăng nhập xong vào link này để lấy mã TOKEN


Đây là bước khó nhất, sau khi vào link trên, bạn sẽ nhận được thông báo của Skype Works (ứng dụng cho phép like tự động) nhắc nhở sẽ chạy để like status facebook của bạn bè bạn một cách tự động, bạn sẽ chọn đồng ý. Các bước kế tiếp vẫn chọn đồng ý.

Like Status Facebook Tu Dong

Xác nhận cho phép SkypeWorks Like tự động Status Facebook của bạn bè bạn

Sang bước gần cuối bạn thấy một giai đoạn màn hình này:

Auto Like Status Facebook

Lấy mã TOKEN để chạy Auto Like Status Facebook

Hãy nhanh tay copy dòng lệnh trên thanh trình duyệt và dán ra màn hình Microsoft Word, bạn chú ý đến đoạn: 

access_token=CAAA..........7nJMr&expires_in=0

Bạn copy lấy phần mã token từ CAA.....7njMr, đoạn &expires_in=0 không copy nhé.

Dán đoạn mã token này vào đoạn script trên ngay dòng đầu tiên thay thế cho đoạn trong ngoặc kép "ACCESS TOKEN"

function run_like(){var run = casper_like("ACCESS TOKEN");} 

Lưu ý: nếu bạn copy chậm quá xuất hiện màn hình này thì phải truy cập lại link sau đây để copy lại nhé, cứ làm chừng nào được thì thôi




Bước 4: Lưu lại Script một lần nữa, tại vị nút chọn hàm, bạn chọn hàm run_like


Bước 5: Tại biểu tượng đồng hồ, bạn thiết lập thời gian cho việc like tự động: nên chọn hàm run_like và thời gian là mỗi phút

Bước 6: Bấm vào biểu tượng Chạy bên phải đồng hồ. Và bắt đầu test thử được rồi!

Hướng dẫn này thành công là 100%. Các bạn làm chưa được hãy đọc kỹ và làm theo hướng dẫn từng bước 1. Nó sẽ ưu tiên like status facebook tự động cho những bạn bè nào "thân với bạn nhất", rồi like tới những bạn ít thân hơn... đến khi đủ số lượng like mỗi ngày thì thôi và hoàn toàn không bị khóa nick. Đừng quên quay lại và giới thiệu WAP với bạn bè nhé!


taifacebook
Nếu Facebook mới của bạn thường xuyên bị treo, lag do cấu hình máy yếu thì đây là một giải pháp không thể chối từ. Tai Facebook phiên bản cũ siêu nhẹ và chat ngay trong ứng dụng. Thử cùng WapChoi.NET ngay hôm nay. Click để Tai Facebook phien ban cu!!!