tai-game-mien-phi
Tải iOnline miễn phí
Cách cài đặt Game iOnline hoặc ứng dụng ngoài nguồn Google Play

Cách cài đặt Game iOnline hoặc ứng dụng ngoài nguồn Google Play

Hiện nay, đa số gameứng dụng dành cho máy chạy hệ điều hành Android đều được upload chính thức từ cổng Google Play (CH Play) thông qua kênh chính thống của nhà sản xuất. Tuy nhiên đối với 3 dòng Game: iOnline, Bigkool và Famery, không được phân phối theo kênh này. Đây là quy định của nhà sản xuất (có thể do chiến lược kinh doanh của họ). Các phân phối trên CH Play và Apstore (dành cho hệ điều hành iOS) đều không được chấp nhận. Nhà sản xuất khuyến cáo chỉ phân phối thông qua WAP, WEB, BLOG.

Vì vậy nhiều bạn sẽ gặp khó khi cần cài đặt game iOnline ngoài nguồn Google Play và các game, ứng dụng khác cũng vậy (vì lý do an toàn cho thiết bị và bảo mật). Nay Ad xin hướng dẫn các bạn cách cai dat ung dung ngoai CH Play, đối với iOnline hay các game khác cũng hoàn toàn tương tự nhé.

Đối với hệ điều hành Android 4.x.x (các phiên bản khác cũng gần như tương tự)

Bước 1: Chọn Cài đặt

Cai dat game ngoai nguon CH Play

Menu Cài đặt trên máy chạy hệ điều hành Android

Bước 2: Chọn Bảo mật

Cai dat ung dung ngoai nguon Play Store

Menu Bảo mật

Bước 3: Cho phép cài đặt Game và ứng dụng ngoài Play Store.

Cai dat ung dung ngoai Google Play

Cho phép cài đặt Game và ứng dụng ngoài nguồn Google Play

Như vậy là bạn đã có thể cài đặt Game iOnline hay bất kỳ game Online hay ứng dụng nào với nguồn ngoài Google Play. Tuy nhiên hãy thật sự cân nhắc trước khi cài đặt những ứng dụng ngoài nguồn CH Play vì thông thường mức độ tin cậy và an toàn không được kiểm duyệt kỹ càng. Riêng với chúng tôi, BQT WAP Tai Game iOnline, luôn cam kết đem đến cho các bạn những phiên bản Game iOnline sạch và an toàn nhất cho thiết bị của bạn, không gắn bất kỳ mã lệnh kích hoạt hay quảng cáo nào, với link trực tiếp do nhà sản xuất gửi đến.

Xin cám ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng WAP! Thảo luận thêm trên Google +