tai-game-mien-phi
Tải iOnline miễn phí
Cách RIP nick Facebook mới nhất 2015, RIP xóa nick Facebook nhanh nhất

Cách RIP nick Facebook mới nhất 2015, RIP xóa nick Facebook nhanh nhất

Chào các bạn là thành viên quen thuộc của WAP Tai Game iOnline! Hôm nay Ad mạo muội chia sẻ cách RIP Nick Facebook mới nhất năm 2015, cách report account Facebook thành công nhanh nhấthiệu quả nhất 2015 mà Ad từng trải nghiệm. Một số mẹo để bạn RIP nick Facebook nhanh nhất 2015 có thể.

Bài liên quan: TUT R.I.P nick Facebook bằng cách Veri CMND giả. Tải về miễn phí


Trước đây thì các bạn có nghe đến các hình thức RIP Nick Facebook 13t, 14t... tuy nhiên việc Fake Proxy qua New Zealand không phải là đơn giản, hình như nhà mạng đã chặn hết các proxy này, hoặc các proxy hoạt động cũng không ổn, nay còn mai mất.

Một hình thức RIP cho kết quả tốt nhất (áp dụng cho các nạn nhân là tay mơ) đó là RIP Facebook mạo danh (cách này đại đa số các bạn sẽ làm được).

Có thể nhận xét rằng, đây là cách RIP nick Facebook tỉ lệ thành công cực kỳ cao, nếu bạn làm tốt theo các hướng dẫn sau đây.


taifacebook
Nếu Facebook mới của bạn thường xuyên bị treo, lag do cấu hình máy yếu thì đây là một giải pháp không thể chối từ. Tai Facebook phiên bản cũ siêu nhẹ và chat ngay trong ứng dụng. Thử cùng WapChoi.NET ngay hôm nay. Click để Tai Facebook phien ban cu!!!

Bước 1: Hãy tìm cách nào đó kết bạn với nạn nhân. Bạn phải xác định đối tượng của mình thích điều gì để hắn dễ dàng chấp nhận (thích gái đẹp, thích trai đẹp, thích thời trang...) Việc muốn hạ knock out một người thì bỏ tí thời gian nghiên cứu về họ không khó phải không nào?

Bài liên quan: Một số mẫu PSD CMND Chuan moi nhat dùng để unlock, mở khóa, mở rip

Tại sao phải kết bạn với nạn nhân? Đây là cách tốt nhất để bạn khai thác được nhiều thông tin từ họ. Nếu bạn có thể nhờ bạn bè đã kết bạn với nạn nhân, mượn nick để vào và khai thác thông tin: Ngày sinh, Giới tính, Địa chỉ, Trường phổ thông... thì tuyệt không còn gì bằng.

RIP Nick Facebook 2015

RIP NICK Facebook Mao Danh

Bước 2: Đây là bước khá nguy hiểm: bạn phải tìm được một nick hoạt động trước nick của nạn nhân. Đây là điều kiện bắt buộc. Ngược lại chính nick bạn sẽ bị Facebook khóa đấy nhé.

Bước 3: Thay đổi thông tin cá nhân của bạn hoàn toàn giống với nạn nhân: Ngày Sinh, Địa chỉ, Quê Quán, Phổ thông, Đại Học,... và tất cả thông tin nào bạn tìm được từ nạn nhân.
Lưu ý: để thành công càng chắc chắn, các bạn phải chọn thời gian: Học Phổ Thông, Địa Chỉ, v.v. trước thời gian nạn nhân từng học, từng sống... và vẫn kéo dài đến hiện nay.

Report nick Facebook nhanh nhat

Bước 4: Đổi avatar, ảnh bìa như ảnh của nạn nhân. Tên hiển thị như tên của nạn nhân. Lưu ý cực kỳ quan trọng: sau khi thay đổi avatar và ảnh bìa, bạn phải sử dụng chức năng: Thay đổi ngày cho avatar, ảnh bìa của bạn với thời gian trước thời gian của nạn nhân (nghĩa là bạn mới là người có avatar, ảnh bìa đó trước, không phải họ).

RIP Nick Facebook Thanh Cong

Bước 5: Vào trang cá nhân của nạn nhân, chỗ dấu ba chấm (...) chọn Báo Cáo -> Báo Cáo Tài Khoản Này -> Dòng thời gian này mạo danh tôi hoặc người tôi biết -> Tôi -> Gửi cho Facebook để đánh giá.

RIP Nick Facebook don gian

Khi bạn giả mạo tài khoản của họ hoàn toàn chính xác, nick bạn hoạt động trước họ, thì kể như họ die là 100%. Tuy nhiên điều mình đáng nói ở đây là những tay pro nó thường ẩn thông tin cá nhân rất kỹ. Vậy thì hạ em nó như thế nào sau khi xong 5 bước trên mà nạn nhân không chết?

Đến đây thì phải nói thêm với các bạn rằng: bạn không thể đá được xe khi mình chỉ là con châu chấu. Gặp những cao thủ thế này, bạn cần phải có nhiều tiềm lực hơn hoặc nhờ số đông bạn bè giúp đỡ.

Cách 1. Nhờ bạn bè giúp đỡ: nếu bạn có được nhiều đứa bạn thân thì quả là điều tuyệt vời. Nhờ họ vào trang cá nhân của nạn nhân, tại dấu ba chấm (...) Tiếp tục Báo Cáo -> Báo Cáo Tài Khoản Này -> Đây là một tài khoản giả mạo -> Khác.

Cách tốt nhất là làm từ từ, vài tiếng đồng hồ nhờ một người bạn báo cáo một phát, và địa điểm họ ngồi máy cũng nhiều nơi khác nhau (nhiều IP khác nhau).

Cách 2

Trân trọng giới thiệu và mời các bạn tham gia vào hội R.I.P nick Facebook. Chỉ cần hội hoạt động tốt, với lượng mem chừng 500 người. Không cần hoạt động mỗi ngày đâu, chỉ cần làm đúng theo cách mà BQT đưa ra, các bạn sẽ R.I.P được đối thủ không cần đổi thông tin và acc hoạt động trước. Bởi vì một tài khoản Facebook không thể nào tồn tại nếu có nhiều báo cáo sai phạm từ nhiều người, từ nhiều nơi khác nhau gửi về.

Cách làm việc: bạn giúp 100 người khác report thì 100 người sẽ report giúp một mình bạn, đối thủ sẽ die thôi.

Mời các bạn tham gia hội để cùng giúp nhau hạ đối thủ nhé. Đảm bảo sẽ như ý các bạn muốn.


Link tham gia hội: HoiRip.TK

Vào lại trang nạn nhân, nếu gặp ảnh này thì chúc mừng bạn nha!

Report Account Facebook




Bài liên quanTUT R.I.P nick Facebook bằng cách Veri CMND giảTải về miễn phí