tai-game-mien-phi
Tải iOnline miễn phí
Sim Bùm là gì, cách mua Sim Bùm, đăng ký Sim Bùm

Sim Bùm là gì, cách mua Sim Bùm, đăng ký Sim Bùm

Hiện nay các bạn đã nghe nhắc nhiều đến khái niệm Sim Bùm? Thế Sim Bùm là gìcách mua Sim Bùm và đăng ký Sim Bùm như thế nào? Sim Bùm của mạng nào? Sim Bùm Vinaphone, Mobifone, hay Sim Bùm Viettel?


Sim Bùm là gì?

Xin giải đáp Sim Bum la gi cho các mem có nhu cầu tìm hiểu và cach mua sim bumdang ky sim bum nhé.

Sim Bùm là sim của nhà mạng VinaPhone được Thế Giới Di Động bán khuyến mãi 120 ngàn khi mua điện thoại. Theo đó, Khi mua bất kì điện thoại mới kèm Sim Bùm tại hệ thống Thế Giới Di Động, bạn sẽ được tặng ngay 1 năm nhận cuộc gọi và tin nhắn - duy trì sử dụng điện thoại - mà không cần đóng cước hàng tháng, được kết nối internet miễn phí trong vòng 1 năm và được tặng thêm các cuộc gọi đi và nhắn tin đi miễn phí. 

Cơn sốt Sim Bùm

Lưu ý là Sim Bùm là sim 10 số bình thường nhưng được nhà mạng Vinaphone dành riêng cho chương trình khuyến mãi của Thế Giới Di Động. Và chắc chắn không có Sim Bùm Viettel hay Sim Bùm Mobifone, chỉ có Sim Bùm VinaPhone!

Lọi ích chính của Sim Bùm:

1. Kết nối internet miễn phí 01 năm: 

Truy cập miễn phí Internet không giới hạn dung lượng trong vòng 1 năm.

Hàng tháng: 600 Mb đầu với tốc độ cao (Tốc độ truy cập 18/2 Mbps). Từ 601 Mb trở đi là tốc độ thông thường (Tốc độ truy cập 32 Kbps).

2. Nhận cuộc gọi và nhận tin nhắn miễn phí 01 năm (duy trì sử dụng mà không cần đóng cước):
Khách hàng không cần phải nạp tiền vào tài khoản mà vẫn thoải mái nhận cuộc gọi, tin nhắn và duy trì việc sử dụng điện thoại trong vòng 1 năm.

3. Tặng thêm:

360 phút gọi và 360 tin nhắn miễn phí đến các thuê bao nội mạng Vinaphone và Điện thoại cố định VNPT.

36 phút gọi và 36 tin nhắn ngoại mạng.

Ngoài ra, không cần nạp tiền hàng tháng, 1 năm không cần đóng cước vẫn duy trì việc sử dụng điện thoại và hưởng đầy đủ khuyến mãi trong vòng 1 năm.

CÁCH MUA SIM BÙM ĐĂNG KÝ SIM BÙM NHƯ THẾ NÀO?

Tất nhiên, vì Sim Bùm là sản phẩm khuyến mãi mà VinaPhone dành riêng cho khách hàng của Thế Giới Di động nên bạn chỉ có thể mua Sim Bùm khi được khuyến mãi mua hàng tại Thế Giới Di Động. Nói cách khác, bạn có thể mua được Sim Bùm khi bạn mua một sản phẩm có khuyến mãi Sim Bùm tại Thế Giới Di Động. Ngoài ra bạn có thể tìm mua lại Sim Bùm từ những người đã sử dụng và bán lại, nhưng cách này có vẻ rất khó khi mà với lợi ích cao của Sim Bùm, rất ít người muốn bán lại cho bạn.

Trên đây, mình đã giải thích Sim Bùm là gì và cách mua Sim Bùm như thế nào đến các bạn có nhu cầu tìm hiểu. Hi vọng thông tin hữu ích dành cho bạn!